บทความแนะนำ

นอกจากการทานอาหารให้ตรงเวลา เลือกทานอาหารย่อยง่ายและผ่านการปรุงสุกใหม่ จุลินทรีย์ชนิดดีที่มีชื่อว่า “Probiotic” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยดูแลระบบทางเดินอาหารของเราได้ ซึ่งไม่เพียงแค่ Probiotic ที่เราควรทำความรู้จัก แต่ยังมี Prebiotic คู่หูดูโอ้ตัวสำคัญ... ที่จะช่วยให้การดูแลสุขภาพทางเดินอาหารของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ถ้าอยากเริ่มกิจการ อยากมีแบรนด์เครื่องสำอางหรืออาหารเสริมเป็นของตัวเอง จะสายตัวแทนจำหน่าย หรือสายวางขายบนร้านชั้นนำ ทำอย่างไรถึงจะปัง เรามีคำตอบ!!

รู้จักโปรตีนจากพืช ทางเลือกใหม่ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่ทานมังสวิรัติอีกด้วย ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีอาการแพ้ต่างๆ และการรับประทานโปรตีนจากพืชยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงมากมาย เช่น โรคหลอดเลือด โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคมะเร็งบางชนิดอีกด้วย

วิตามินบีรวม (Vitamin B Complex) เป็นวิตามินบีสำหรับบำรุงร่างกายและระบบประสาท ซึ่งประกอบด้วยวิตามินบีจำนวนหลายชนิด ในปัจจุบันถูกผลิตออก มาในรูปแบบแคปซูลเสริมอาหาร เพื่อให้รับประทานง่าย และช่วยเสริมแร่ธาตุในส่วนที่ร่างกายมีไม่เพียงพอ

มาตรฐาน GMP เป็นมาตรฐานโรงงานที่สำคัญที่เราเคยรู้จัก มีการปรับเปลี่ยนและยกระดับในส่วนของรายละเอียดต่างๆมากขึ้น เพื่อรับรองผลิตภัณฑ์ต่างๆให้ผู้บริโภคมีความปลอดภัยจากการใช้งานมากยิ่งขึ้น จึงเปลี่ยนมาตรฐานเป็น GHP ทั้งนี้ รายละเอียดต่างๆของการเปลี่ยนแปลง มีอะไรบ้างที่เปลี่ยนไป และเราต้องรู้จักกับมาตรฐานตัวใหม่นี้อย่างไรบ้าง ไปดูกัน

ขั้นตอนการดูแลผิวอย่างเป็นหระจำหรือ Skincare Routine จริงๆแล้วนั้นมีหลายหลายสูตร ทั้งแบบเหมาะกับผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม จนไปถึงผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และยังแยกขั้นตอนการดูแลผิวได้ อีกหลายขั้นตอนมากๆ แต่!สำหรับหัวข้อนี้ เราจะขอนำเสนอ การดูแลผิวแบบ "เริ่มต้น" ที่จะทำได้ง่ายที่สุด และตรงจุดประสงค์กับปัญหาผิวอีกด้วย

มาตรฐาน GMP เป็นหลักเกณฑ์ในการตรวจมาตรฐานของสถานที่ผลิตที่ต้องมีความสะอาด รัดกุมในการป้องกันการปนเปื้อนในสายการผลิต ตลอดจนการควบคุมคุณภาพบุคลากรในการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน หนึ่งในมาตรฐานที่ใช้ในการวัดคุณภาพของโรงงาน นั่นก็คือ GMP นั่นเอง แต่เราจะตรวจสอบได้อย่างไรว่า โรงงานไหนได้มาตรฐาน GMP จริงๆ วันนี้เรามีวิธีตรวจสอบง่ายๆมาบอกกันค่ะ

คอลลาเจน คือเส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ขน และเส้นผม ช่วยทำให้ ผิวหนังคงความเต่งตึง ยืดหยุ่นเรียบเนียน กระชับ หาพจะทานคอลลาเจนให้ได้ผลมากที่สุดมีข้อแนะนำ ดังนี้

“ฝุ่นพิษ” ไม่ได้อยู่แค่ปอด แต่ยังแทรกซึมผ่านสายเลือดไปสู่เนื้อเยื่อทุกส่วนของร่างกาย ป้องกันฝุ่นพิษจากภายนอกแล้ว ต้องเสริมเสริมภูมิคุ้มกันภายในอีกด้วย การทานอาหารครบ 5 หมู่ เสริมด้วยวิตามินรวม และ สารสกัดที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะเป็นการช่วยให้ภูมิคุ้มกันเรานั้นแข็งแรง

อยากอึ๋มก็ต้องหาทางเสริมกันหน่อย ศัลยกรรมหน้าอก เป็นหนึ่งวิธีที่สาวๆคิดทำแน่นอน แต่รู้หรือไม่ ว่ายังมีวิธีอีกมากมายที่จะทำให้เราสามารถอัพไซต์ได้เหมือนกัน วิธีที่จะทำให้อึ๋มได้ โดยไม่ต้องง้อมีดหมอยังมีอีกมากมายติดตามได้ในบทความเล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้