อึ๋มได้ไม่ง้อมีดหมอ

Last updated: 15 ก.พ. 2564  | 

อึ๋มได้ไม่ง้อมีดหมอ

           หน้าอกหน้าใจ กับความมั่นใจของสาวๆ มักมาคู่กันเสมอ ชุดสวยๆบางชุด หากใหญ่หน่อยก็ใส่ได้สวยกว่า แต่ถ้าธรรมชาติให้เรามาน้อยยยเหลือเกิน ก็ต้องหาทางเสริมกันหน่อย ศัลยกรรมหน้าอก เป็นหนึ่งวิธีที่สาวๆคิดทำแน่นอน แต่การศัลยกรรมน่าอก จะตัดสินใจทำแบบปุ๊บปั๊บทันทีไม่ได้ ไหนจะต้องศึกษาหาคุณหมอที่เราไว้วางใจ ทำที่ไหนปลอดภัยดี ทำแบบไหนจะเข้ากับเราที่สุด รวมไปถึงขนาด จะให้ใหญ่เท่าั้นเท่านี้ก็ต้องดูว่าตัวเรานั้นทำได้หรือเปล่าด้วย พอทำเสร็จก็ต้องดูแลแผลเป็นอย่างดี และอีกอย่าง หลังจากทำแล้วก็ต้องมีการดูแลที่พิเศษในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ผลสุดท้ายก็ไม่มีสิ่งใดคงทนถาวร

           นอกจากจะเจ็บตัวและมีความยุ่งยากแล้ว ยังใช้เงินเยอะอีกด้วย ถึงการศัลยกรรมหน้าอก จะทำได้อย่างทันใจ และเห็นผลไว้ที่สุด แต่รู้หรือไม่ ว่ายังมีวิธีอีกมากมายที่จะทำให้เราสามารถอัพไซต์ได้เหมือนกัน

วิธีที่จะทำให้อึ๋มได้ โดยไม่ต้องง้อมีดหมอยังมีอีกมากมาย
           หลายๆคนคงคิดถึงทริกที่ง่ายๆ อย่างเช่น เสริมฟองน้ำ หรือ แต่งหลอกตาโดยไฮไลท์และคอนทัวร์ แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงทริกชั่วคราวเหล่านี้ค่ะ วิธีเพิ่มอึ๋ม ที่ GIL จะมานำเสนอในวันนี้ คือวิธีที่ ได้ผลอย่าง "ถาวร"

1. การออกกำลังกาย
          รู้หรือไม่ว่ามีท่าออกกำลังกายที่สามารถช่วยให้หน้าอกอึ๋ม กระชับได้ด้วยนะ ส่วนหน้าอกก็ถือเป็นกล้ามเนื้อส่วนหนึ่งของร่างกาย ซึ่งก็หมายความว่าถ้าเราสามารถออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนอื่น ๆ ได้ กล้ามเนื้อส่วนหน้าอกก็ต้องเสริมสร้างได้เหมือนกัน

2.เปลี่ยนท่ายืน หรือท่าเดิน
           ยืนและเดินหลังตรง ๆ จะได้เสริมบุคลิกภาพ หลังไม่ค่อม นอกจากทำให้เราดูสง่า การเดินอกผ่ายไหล่ผึ่ง จัดวางมุมร่างกายให้สวยงามเนี่ย จะช่วยให้หน้าอกเราดูเด่นขึ้น นอกจากนั้นจะทำให้ดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย

3.นวดหน้าอก
           การนวดหนเาออกก็เป๊นอีกทางหนึ่งซึ่งวิธีการนี้จะช่วยทำให้มีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นแน่นอนแต่จะต้องใช้เวลาซักระยะ และต้องมีความสม่ำเสมอในการนวด ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่ได้ผล ซึ่งการนวดนมนั้นใช้เวลาในการนวดแต่ละครั้งแค่ไม่นาน แถมไม่เหนื่อยเหมือนการออกกำลังกายอีกด้วย

4.สมุนไพรเสริมอึ๋ม
           สมุนไพรที่มีชื่อเสียงด้านเสริมความอึ๋มมีอยู่มากมาย อย่างกราวเครือขาว ว่านชักมดลูก เป็นต้น ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้จะมีสรรพคุณช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อ เร่งการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อบริเวณทรวงอก ทำให้หน้าอกหน้าใจดูดูม ๆ ขึ้นเป็นพิเศษ และเดี๋ยวนี้ก็มียาสมุนไพรอัพไซส์อกอึ๋มออกมาจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายอีกด้วย

5.เสริมโปรตีน
           โปรตีนเป็นสารอาหารที่ดีที่สุด ที่จะทำให้หน้าอกของคุณขยายใหญ่ขึ้น ฉะนั้นลองกินนม ไข่ เนยถั่ว ปลา เนื้อไก่ และถั่วให้มากขึ้น และจะดีที่สุดหากคุณกินอาหารให้ครบ 5 หมู่อย่างสมดุลตามที่ร่างกายต้องการ รวมทั้งพยายามลดน้ำตาล น้ำอัดลม อาหารประเภทแป้ง และไขมันลงด้วย

7.ครีมเสริมอึ๋ม
           การนวดบางคนอาจจะรู้สึกว่าเฉยๆหรือไม่ได้ผล เพราะต้องใช้ระยะเวลานานและ ใช้ความสม่ำเสมอด้วย หากอยากนวนให้ได้ผลเพิ่มมากขึ้น ก็ต้องมี ครีมนวดเสริมอึ๋ม เข้ามาประกอบในการนวดด้วย

6.เสริมด้วยฮอร์โมน
           วิวัฒนาการทางการแพทย์พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งวิวัฒนาการด้านความสวยความงามก็ไม่น้อยหน้า นอกจากจะมีครีมนวดเสริมอึ๋มแล้ว ก็ยังมีฮอร์โมนที่เด่นในด้านสรรพคุณอัพไซส์หน้าอกมาให้ได้เลือกกินกันอีก ต่างหาก แต่ก่อนจะตัดสินใจรับประทานฮอร์โมนเหล่านี้ จำเป็นมากที่จะต้องปรึกษาแพทย์เพื่อความปลอดภัยด้วย

           หากอยากจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมความอึ๋ม หรือครีมนวดเสริมอึ๋ม ปรึกษาเราได้ บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ พร้อมชวยดูแลคุณ ตั้งแต่คิดคนสูตร จนถึงกระบวนการทางการตลาดเลยทีเดียว


บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ คือ โรงงานผลิตเวชสำอางและอาหารเสริม มาตรฐาน GMP มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาการผลิตอาหารเสริมและเวชสำอางแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองธุรกิจ OEM และ ODM ในประเทศไทยและทั่วโลกเราคัดสรรส่วนประกอบ สารสกัดที่มีคุณภาพจากทั่วโลก

เริ่มต้นสร้างแบรนด์กับโรงงานมาตรฐาน GMP สร้างแบรนด์ดัง ปรึกษาการตลาดกับนักการตลาด มืออาชีพ

Contact us
Tel : 066-159-2565
Line : @globalinspired (อย่าลืม @ ด้านหน้านะคะ)
Website : www.gil.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้