GIL ได้รับรางวัล Success Case โรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล จากกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

Last updated: 15 ก.พ. 2564  | 

GIL ได้รับรางวัล Success Case โรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล  จากกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

          8 ตุลาคม 2563 – นายใบน้อย สุวรรณชาตรี รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานในงานสัมมนาสรุปผลการดำเนินโครงการและกิจกรรมสร้างโอกาสและช่องทางการตลาดให้กับ SMEs ร่วมด้วย ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กลุ่มผู้ประกอบการและสื่อมวลชน โดยมี นางสาวอริยาพร อำนรรฆสรเดช ผู้อำนวยการกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กสอ. กล่าวรายงาน ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซนทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

          โครงการดังกล่าวเป็นการดำเนินงานภายใต้ กิจกรรมการส่งเสริมและพัฒนาเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ระบบมาตรฐานสากล เพื่อมุ่งมั่นสนับสนุนผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องให้ได้รับมาตรฐานสากล เกิดการประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจขยายโอกาสทางการตลาดและสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้ดำเนินการถ่ายทอดองค์ความรู้ ให้คำปรึกษาแนะนำ ประเมินความพร้อมเพื่อตรวจประเมินขอการรับรองมาตรฐานแก่สถานประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้มีความพร้อมและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค


          โดย "บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด" ได้ถูกคัดเลือกเลือกให้เป็น 1 ใน 5 กิจการที่ได้รับรางวัล Success Case โรงงานเป้าหมายที่ได้รับมาตรฐานสากล จากกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยมีกิจการที่สมัครเข้าร่วมทั้งหมด 50 กิจการ ซึ่งมี "ดร.ลีลาวดี เปาอินทร์" เป็นตัวแทนบริษัทฯในการร่วมงานและรับรางวัลนี้


          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างผู้ประกอบการเกษตรจำนวน 30 ราย ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อได้มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้น โดยจะพิจารณาผู้ประกอบการจากคุณภาพสินค้า กระบวนการผลิตและการได้รับการรับรองมาตรฐานสากล เพื่อการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ จะช่วยให้การจำหน่ายสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีผลต่อความเชื่อมั่นและการตัดสินใจซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้