พบ partner และ supplier ณ ประเทศญี่ปุ่น

Last updated: 15 ก.พ. 2564  | 

พบ partner และ supplier  ณ ประเทศญี่ปุ่น

          บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เราใส่ใจและสนใจในนวัตกรรมอาหารเสริม เวชสำอางใหม่ๆอยู่เสมอ การค้นพบนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นสิ่งที่เราให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพื่อยกระดับแบรนด์อาหารเสริมและเวชสำอางของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในด้านคุณภาพสินค้าและการนำสินค้าออกสู่ตลาด เราจึงให้ความสำคัญกับการเสาะหาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทางดร.ลีลาวดี พัฒนรัชต์ และคณะผู้บริหาร บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จึงได้เดินทางไปศึกษาเยี่ยมชมงานนวัตกรรมทางเวชสำอางและอาหารเสริมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20-26 มกราคม พ.ศ.2363 ที่ผ่านมา และคณะผู้บริหารยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานพาร์ทเนอร์ของโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านกระบวนการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสำหรับลูกค้าของเราอีกด้วย

          อย่างที่รู้กันว่า ยา อาหารเสริม ครีม เวชสำอางต่างๆ จนไปถึงเครื่องสำอางของญี่ปุ่นล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของรูปแบบผลิตภัณฑ์ รวมถึงงานวิจัยที่ได้รับสิทธิบัตรและนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลอีกมากมาย จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด ได้นำนวัตกรรมใหม่ๆนี้มานำเสนอให้กับลูกค้าและผู้บริโภคได้รู้จัก เพื่อยกระดับตลาดอาหารเสริมและเวชสำอางของไทย ให้มีความก้าวหน้าสู่ระดีบเอเซียและระดับโลกมากยิ่งขึ้น

          บริษัทโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ พร้อมดูแล เป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจของคุณ พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ๆให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นขึ้นชื่อว่า "เจ้าแรกในไทย" ให้คำปรึษา แนะนำตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนาและคิดค้นสูตรอาหารเสริมหรือเวชสำอางต่างๆให้มีความแตกต่างและสร้างความโดดเด่นในตลาด เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้การดูแลคุณไปจนถึงกระบวนการทางการตลาดอีกด้วย และที่สำคัญที่สุด คือมาตรฐานในผลิตภัณฑ์ของคุณ ผ่านการรับรองจาก อย. มีเครื่องหมายฮาลาล และยังรับรองได้ว่าโรงงานผลิตของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP สากลอีกด้วย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้