News

มาตรฐาน GMP เป็นมาตรฐานโรงงานที่สำคัญที่เราเคยรู้จัก มีการปรับเปลี่ยนและยกระดับในส่วนของรายละเอียดต่างๆมากขึ้น เพื่อรับรองผลิตภัณฑ์ต่างๆให้ผู้บริโภคมีความปลอดภัยจากการใช้งานมากยิ่งขึ้น จึงเปลี่ยนมาตรฐานเป็น GHP ทั้งนี้ รายละเอียดต่างๆของการเปลี่ยนแปลง มีอะไรบ้างที่เปลี่ยนไป และเราต้องรู้จักกับมาตรฐานตัวใหม่นี้อย่างไรบ้าง ไปดูกัน

"บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด" ได้ถูกคัดเลือกเลือกให้เป็น 1 ใน 5 กิจการที่ได้รับรางวัล Success Case โรงงานเป้าหมายที่ได้รับมาตรฐานสากล จากกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยมีกิจการที่สมัครเข้าร่วมทั้งหมด 50 กิจการ ซึ่งมี "ดร.ลีลาวดี เปาอินทร์" เป็นตัวแทนบริษัทฯในการร่วมงานและรับรางวัลนี้

มาตรฐาน GMP เป็นหลักเกณฑ์ในการตรวจมาตรฐานของสถานที่ผลิตที่ต้องมีความสะอาด รัดกุมในการป้องกันการปนเปื้อนในสายการผลิต ตลอดจนการควบคุมคุณภาพบุคลากรในการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน หนึ่งในมาตรฐานที่ใช้ในการวัดคุณภาพของโรงงาน นั่นก็คือ GMP นั่นเอง แต่เราจะตรวจสอบได้อย่างไรว่า โรงงานไหนได้มาตรฐาน GMP จริงๆ วันนี้เรามีวิธีตรวจสอบง่ายๆมาบอกกันค่ะ

“บริษัทโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด” เป็นหนึ่งใน 12 บริษัท ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ “ยกระดับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารโดยนำมาตรฐาน ผลิตภาพและนวัตกรรม เป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถ “นักรบอุตสาหกรรมพันธุ์ใหม่” ร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "อัพเลเวลสู่การเป็นนักรบ ผู้สร้างนวัตกรรม" รุ่นที่ 2 ในวันที่ 5-7 และ 13-14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เพื่อเป็นการยกระดับอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนากระบวนการผลิต และจำหน่ายสินค้า และยังเสริมจุดแข็งให้การทำธุรกิจและพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพและเป็นที่ต้องการของตลาดและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 

บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เราใส่ใจและสนใจในนวัตกรรมอาหารเสริม เวชสำอางใหม่ๆอยู่เสมอ การค้นพบนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นสิ่งที่เราให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เราจึงให้ความสำคัญกับการเสาะหาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทางดร.ลีลาวดี พัฒนรัชต์ และคณะผู้บริหาร บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จึงได้เดินทางไปศึกษาเยี่ยมชมงานนวัตกรรมทางเวชสำอางและอาหารเสริมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20-26 มกราคม พ.ศ.2363 ที่ผ่านมา และคณะผู้บริหารยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานพาร์ทเนอร์ของโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อลูกค้าของเราอีกด้วย

ภาพบรรยากาศงานทำบุญประจำปี 2563 บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

หลังจากที่เราได้นำเสนอเทรนด์ธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2020 ไปแล้ว จะเห็นได้ว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทางด้านสุขภาพจะมาแรง ดังนั้นวันนี้เราจึงนำ เทรนด์อาหารและสุขภาพ 2020 มาฝากกัน

ในปี 2020 นี้เป็นปีที่เรียกได้ว่าสภาพเศรษฐกิจจากปีก่อนนั้นทำให้เรามองว่าอาจจะเสี่ยงเกินไปที่จะลงทุนทำธุรกิจอะไรบางอย่าง ดังนั้นอย่างแรกเลยต้องศึกษาก่อน เพื่อให้ธุรกิจของเรานั้นตอบโจทย์ของผู้บริโภคมากที่สุด คาดการความเปลี่ยนแปลงและความต้องการของตลาด ว่าอย่างปีนี้จะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง โดยสิ่งที่จะอัพเดทสำหรับปี 2020 นั่นก็คือมีอะไรบ้าง ติดตามได้ในบทความเลยค่ะ

GMP คือ ระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติและพิสูจน์แล้วจากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลก ว่าสามารถทำให้อาหารเกิดความปลอดภัย และเป็นที่เชื่อถือยอมรับจากผู้บริโภค โดยใช้ข้อกำหนดและหลักเกณฑ์ต่างๆ ไปติดตามได้เลยค่ะ

มาตรฐาน HALAL เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่คนผลิตเครื่องสำอางต้องรู้จัก เพราะในปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางฮาลาลถือว่าเป็นตลาดใหญ่และมีกำลังซื้อมากขึ้นเรื่อยๆ เครื่องหมายฮาลาลกับเครื่องสำอางเป็นมาตรฐานที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ผู้ผลิตเครื่องสำอาง โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการขยายฐานลูกค้าเพื่อการส่งออกนอกประเทศ จำเป็นต้องได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล โดยต้องเรียนรู้ตั้งแต่ - ขั้นตอนการปฏิบัติที่ถูกต้องตามบัญญัติของศาสนาอิสลาม - มาตรฐานของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง - วัตถุดิบที่นำมาผลิตเครื่องสำอาง รวมไปถึงการขนส่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้