News & Activities

  ข่าวสาร กิจกรรมของบริษัท และ บทความที่น่าสนใจ

"บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด" ได้ถูกคัดเลือกเลือกให้เป็น 1 ใน 5 กิจการที่ได้รับรางวัล Success Case โรงงานเป้าหมายที่ได้รับมาตรฐานสากล จากกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยมีกิจการที่สมัครเข้าร่วมทั้งหมด 50 กิจการ ซึ่งมี "ดร.ลีลาวดี เปาอินทร์" เป็นตัวแทนบริษัทฯในการร่วมงานและรับรางวัลนี้

มาตรฐาน GMP เป็นหลักเกณฑ์ในการตรวจมาตรฐานของสถานที่ผลิตที่ต้องมีความสะอาด รัดกุมในการป้องกันการปนเปื้อนในสายการผลิต ตลอดจนการควบคุมคุณภาพบุคลากรในการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน หนึ่งในมาตรฐานที่ใช้ในการวัดคุณภาพของโรงงาน นั่นก็คือ GMP นั่นเอง แต่เราจะตรวจสอบได้อย่างไรว่า โรงงานไหนได้มาตรฐาน GMP จริงๆ วันนี้เรามีวิธีตรวจสอบง่ายๆมาบอกกันค่ะ

ขั้นตอนการดูแลผิวอย่างเป็นหระจำหรือ Skincare Routine จริงๆแล้วนั้นมีหลายหลายสูตร ทั้งแบบเหมาะกับผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม จนไปถึงผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และยังแยกขั้นตอนการดูแลผิวได้ อีกหลายขั้นตอนมากๆ แต่!สำหรับหัวข้อนี้ เราจะขอนำเสนอ การดูแลผิวแบบ "เริ่มต้น" ที่จะทำได้ง่ายที่สุด และตรงจุดประสงค์กับปัญหาผิวอีกด้วย

สารสกัดจาก รากชะเอม สารออกฤทธิ์หลักคือ Glabridin ซึ่งมีคุณสมบัติในการขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการอักเสบได้ดี จึงช่วยลดผลกระทบจากรังสี UVB ที่จะไปกระตุ้นการผลิตเม็ดสี รวมถึงลดรอยแดง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ

“บริษัทโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด” เป็นหนึ่งใน 12 บริษัท ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ “ยกระดับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารโดยนำมาตรฐาน ผลิตภาพและนวัตกรรม เป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถ “นักรบอุตสาหกรรมพันธุ์ใหม่” ร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "อัพเลเวลสู่การเป็นนักรบ ผู้สร้างนวัตกรรม" รุ่นที่ 2 ในวันที่ 5-7 และ 13-14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เพื่อเป็นการยกระดับอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนากระบวนการผลิต และจำหน่ายสินค้า และยังเสริมจุดแข็งให้การทำธุรกิจและพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพและเป็นที่ต้องการของตลาดและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 

สารสกัด ปักคี้หรืออึ่งคี้ INCI NAME : Astragalus propinquus (เพิม)เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ ปอด ตับ ต่อมหมวกไต ต่อมไร้ท่อ ระบบการไหลเวียนโลหิต ระบบทางเดินอาหาร ระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสมรรถภาพทางเพศ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านอาการอักเสบ (ลด)ลดการเปราะบางของกระดูก ลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนแรง ลดอาการบวมน้ำ

สารสกัดจากเปลือกสน ประสิทธิภาพทางด้านความงาม ช่วยลดอัตราการเกิดอนุมูลอิสระตัวการหลักในการทำลายเซลล์ผิว ประกอบกับช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และแก้ปัญหาสุขภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้ ลดปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดความหยาบกร้านของผิว ลดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเติมเต็มรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวเรียบตึง

คอลลาเจน คือเส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ขน และเส้นผม ช่วยทำให้ ผิวหนังคงความเต่งตึง ยืดหยุ่นเรียบเนียน กระชับ หาพจะทานคอลลาเจนให้ได้ผลมากที่สุดมีข้อแนะนำ ดังนี้

สารสกัดแอนโทไซยานินนั้นมีประโยชน์ทางด้านสุขภาพมากมาย โดยสารตัวนี้จะมีจุดเด่นช่วยในเรื่อง "การบำรุงสายตา"

บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เราใส่ใจและสนใจในนวัตกรรมอาหารเสริม เวชสำอางใหม่ๆอยู่เสมอ การค้นพบนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นสิ่งที่เราให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เราจึงให้ความสำคัญกับการเสาะหาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทางดร.ลีลาวดี พัฒนรัชต์ และคณะผู้บริหาร บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จึงได้เดินทางไปศึกษาเยี่ยมชมงานนวัตกรรมทางเวชสำอางและอาหารเสริมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20-26 มกราคม พ.ศ.2363 ที่ผ่านมา และคณะผู้บริหารยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานพาร์ทเนอร์ของโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อลูกค้าของเราอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้