News & Activities

  ข่าวสาร กิจกรรมของบริษัท และ บทความที่น่าสนใจ

Cinnamomum Verum สารสกัดอบเชย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้านกลับมามีชีวิตชีวา ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวขาวใส • อบเชยมีสารประกอบ MHCP (MethylHydroxychalcone Polymer) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอินซูลินในเซลล์ • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

สารสกัดจากดอก Calendula officinalis L.  (ดอก Marigold หรือ ดอกคาเลนดูล่า หรือ ดาวเรืองหม้อ)  ซึ่งพบได้ตามแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารที่ได้จากการสกัด Calendula คือ Lutein ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้

เรสเวอราทรอล ออกฤทธิ์คล้ายอินซูลิน จึงช่วยลดโรคเบาหวาน ต้านการสันดาปของคอเลสเตอรอลชนิดเลว จึงลดไขมันอุดตันในหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจ วิทยาลัยการแพทย์มหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต รายงานว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี เรสเวอราทรอล ยับยั้งการก่อตัวของสารอุดตันในหัวใจ (Cardiac fibroblasts) จึงช่วยลดการเกิดโรคหัวใจ

มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระชนิดต่างๆ พบว่า แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้แรงกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้