Blog

เลือกครีมกันแดดมาใช้ ช่างยุ่งยากอะไรอย่างนี้ ตัวไหนดี ตัวไหนเหมาะกับเรา จะเลือกอย่างไร SPF และ PA หน้าฉลากครีมกันแดดนั้นบอกอะไรเราบ้าง มาทำความเข้าใจก่อนจะซื้อกันเถอะ!

❄ พันธุ์ไม้เก่าแก่ยุคน้ำแข็ง ดียังไง มารู้จักกันค่ะ..

กันแดดนั้นสำคัญอย่างไร? ก็สำคัญขนาดที่แพทย์ผิวหนังของประเทศญี่ปุ่นบอกว่า ถ้าจะให้ทาสกินแคร์เพียงตัวเดียวเท่านั้น สกินแคร์ที่สำคัญที่สุดก็คือ "ครีมกันแดด" ดังนั้นการเลือกครีมกันแดด ก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ครีมกันแดดแบบที่เลือกใช้ ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเราด้วย...

ผู้ประกอบการที่คิดจะมีแบรนด์เวชสำอางเป็นของตัวเอง รายละเอียดของฉลาก การโฆษณาสินค้า ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรรู้กันนะคะ

ทำไมคนถึงนิยมรับประทานเวย์โปรตีนกันมาก เนื่องจากเวย์ เป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ร่างกายเอาไปใช้งานได้เร็วสุดๆ เวย์มีกี่ชนิดบ้าง มาทำความรู้จักกันนะคะ..

เราเชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินกับคำพูดที่ว่า “You are what you eat” วันนี้มาทำความรู้จักกับสุดยอดอาหารที่ช่วยบำรุงสมอง ให้มีความจำดีกันค่ะ วันนี้จะมาแนะนำ 5 สุดยอดอาหาร จะมีอะไรบ้างนั้นลองมาดูกันค่ะ...

เรสเวอราทรอล ออกฤทธิ์คล้ายอินซูลิน จึงช่วยลดโรคเบาหวาน ต้านการสันดาปของคอเลสเตอรอลชนิดเลว จึงลดไขมันอุดตันในหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจ วิทยาลัยการแพทย์มหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต รายงานว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี เรสเวอราทรอล ยับยั้งการก่อตัวของสารอุดตันในหัวใจ (Cardiac fibroblasts) จึงช่วยลดการเกิดโรคหัวใจ

Cinnamomum Verum สารสกัดอบเชย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้านกลับมามีชีวิตชีวา ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวขาวใส • อบเชยมีสารประกอบ MHCP (MethylHydroxychalcone Polymer) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอินซูลินในเซลล์ • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

สารสกัดจากดอก Calendula officinalis L.  (ดอก Marigold หรือ ดอกคาเลนดูล่า หรือ ดาวเรืองหม้อ)  ซึ่งพบได้ตามแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารที่ได้จากการสกัด Calendula คือ Lutein ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้

มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระชนิดต่างๆ พบว่า แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้แรงกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้