สารสกัดจากเนื้อเยื้อเปลือกไข่

Last updated: 5 เม.ย 2564  | 

สารสกัดจากเนื้อเยื้อเปลือกไข่

วันนี้แอดมีมาแนะนำ สารสกัดที่ช่วยเกี่ยวกับข้อเข่า กระดูก

             นั่นก็คือสารสกัดจากเยื่อเปลือกไข่ นวัตกรรมจากประเทศสเปน มีสิทธิบัตรรับรองคุณภาพการผลิตระดับพรีเมี่ยมว่าเป็น Chemical free process เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จากเยื่อเปลือกไข่ ( Egg shell membrane ) อุดมไปด้วย Collagen, Elastin , GAGs , Glucosamine , Keratin , Lysozyme แล Proteins มากกว่า 500ชนิด ประกอบไปด้วย Transforming growthfactor ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระบวนการสร้างเส้นใบ คอลลาเจนและซ่อมแซมเนื้อเยื้อ 

Main Joint Benefits

   คุณภาพของข้อเข่าโดยรวมดีขึ้น 63%
   ความยืดหยุ่นเส้นเอ็นเพิ่มขึ้น 46%
   กระดูกอ่อนแข็งแรงขึ้น 20%

กลไกการออกฤทธิ์

     1. ลดการเสื่อมสลายของกระดูก่อนและเยื่อบุข้ออักเสบ โดยไปลดระดับการแสดงออกของยีนของ pro inflammatory cytokine เช่น IL 1 ββ และ TNF α 
     2. ลดการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อน ( Cartilage tumover reduction ) จากการทดสอบในหญิงวัยหมดประจำเดือนสุขภาพดี จำนวน 60 คน พบว่า Egg shell membrane สามารถลด Cartilage tumover ได้โดยพบว่า uCTX-II level ลดลงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อเทียบกับ placebo group
     3. เพิ่มจำนวนเซลล์สร้างกระดูก และส่งผลให้มีการสร้างกระดูกใหม่ โดยไปเพิ่มการแสดงออกของยีนส์ Runx 2 , Osterix , และ Col1 α 1 ซึ่งจำเป็นต่อการสร้าง osteoblast

มีมาตรฐานรับรอง



บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ คือ โรงงานผลิตเวชสำอางและอาหารเสริม มาตรฐาน GMP มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาการผลิตอาหารเสริมและเวชสำอางแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองธุรกิจ OEM และ ODM ในประเทศไทยและทั่วโลกเราคัดสรรส่วนประกอบ สารสกัดที่มีคุณภาพจากทั่วโลก

เรามุ่งมั่นคิดค้น พัฒนาสูตร ตามความต้องการของลูกค้า มาสร้างแบรนด์กับเรา แล้วคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำใคร
เริ่มต้นสร้างแบรนด์กับโรงงานมาตรฐาน GMP สร้างแบรนด์ดัง ปรึกษาการตลาดกับนักการตลาด มืออาชีพ

Contact us
Tel : 066-159-2565
Line : @globalinspired (อย่าลืม @ ด้านหน้านะคะ)
Website : www.gil.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้