GIL เป็นหนึ่งใน 12 บริษัท ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการยกระดับอุตสาหกรรม

Last updated: 15 ก.พ. 2564  | 

GIL เป็นหนึ่งใน 12 บริษัท ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการยกระดับอุตสาหกรรม

          ด้วยสถาบันอาหารได้ดำเนินโครงงานยกระดับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารโดยนำมาตรฐาน ผลิตภาพ และนวัตกรรมเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถนักรบอุตสาหกรรมพันธุ์ใหม่ภายใต้โครงการยกระดับผลิตภาพเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการ ยกระดับผลิตภาพการผลิต และส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร 

          “บริษัทโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด” ได้ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันอาหาร เป็นหนึ่งใน 12 บริษัท ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ : ยกระดับอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารโดยนำมาตรฐาน ผลิตภาพและนวัตกรรม เป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถ
“นักรบอุตสาหกรรมพันธุ์ใหม่”
 

          โดยทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "อัพเลเวลสู่การเป็นนักรบ ผู้สร้างนวัตกรรม" รุ่นที่ 2 ในวันที่ 5-7 และ 13-14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 (5 วัน) ณ โรงแรม เอสดี อเวนิว เพื่อพัฒนาศักยภาพของการทำงาน ยกระดับมาตรฐาน ศึกษาแนวทางการพัฒนาสู่องค์กรนวัตกรรม กระบวนการสร้างนวัตกรรมและการใช้สิทธิบัตรเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มมูลค่าสินค้าให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรมและผู้บริโภค และการสร้างความได้เปรียบทางการค้าผ่านมาตรฐานนานาชาติ

          “บริษัทโกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด” เห็นความสำคัญของการพัฒนานวัตกรรมในองค์กร เนื่องจากนวัตกรรมเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดความสามารถอุตสาหกรรมพันธุ์ใหม่ เป็นตัวช่วยในการพัฒนากระบวนการผลิต และจำหน่ายสินค้า และยังเสริมจุดแข็งให้การทำธุรกิจและพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพและเป็นที่ต้องการของตลาดและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้