Resveratrol คืออะไร

Last updated: 15 ก.พ. 2564  | 

Resveratrol คืออะไร

เรสเวอราทรอล (Resveratrol)  

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) เป็นสารที่พบมากใน

ถั่วลิสง
ผลหม่อนเมล็ดองุ่นน้ำองุ่นแดงและไวน์แดง

 

           เรสเวอราทรอล ออกฤทธิ์คล้ายอินซูลิน จึงช่วยลดโรคเบาหวาน ต้านการสันดาปของคอเลสเตอรอลชนิดเลว จึงลดไขมันอุดตันในหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจ วิทยาลัยการแพทย์มหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต รายงานว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี เรสเวอราทรอล ยับยั้งการก่อตัวของสารอุดตันในหัวใจ (Cardiac fibroblasts) จึงช่วยลดการเกิดโรคหัวใจ 


           วิทยาลัยแพทย์มหาวิทยาลัยคอร์แนล รายงานว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเรสเวอราทรอล ช่วยลดการก่อตัวของสารอุดตัน(Plaque) ในสมอง ลดการทำลายเซลล์ประสาทในผู้ป่วยอัลไซเมอร์ และลดการอักเสบ

           นอกจาก เมล็ดองุ่น และไวน์แดงแล้ว ถั่วลิสงต้ม จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสารอาหารชนิดนี้ เนื่องจากพบว่าในถั่วลิสง มีเรสเวอราทรอล มากกว่า เมล็ดองุ่น และไวน์แดง เมื่อเทียบปริมาณเรสเวอราทรอล ต่ออาหาร 100 กรัม

 


           บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ คือ โรงงานผลิตเวชสำอางค์และอาหารเสริม มาตรฐานโรงพยาบาล มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาการผลิตอาหารเสริมและเวชสำอางค์แบบครบวงจรเพื่อตอบสนองธุรกิจ OEM และ ODM ในประเทศไทยและทั่วโลกเราคัดสรรส่วนประกอบ สารสกัดที่มีคุณภาพจากทั่วโลก

เริ่มต้นสร้างแบรนด์กับโรงงานมาตรฐาน GMP สร้างแบรนด์ดัง ปรึกษาการตลาดกับนักการตลาด มืออาชีพ
โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ เพราะเราคือ คู่คิด มืออาชีพ เคียงข้างคุณ

#GlobalInspiredLaboratory

Contact us ติดต่อเราได้ที่
Tel : 0888-6-999-60
Line : @globalinspired (อย่าลืม @ ด้านหน้านะคะ)
เวลาทำการ : 9.00 น. - 19.00 น. วันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์)



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้