News & Activities

  ข่าวสาร กิจกรรมของบริษัท และ บทความที่น่าสนใจ

GMP คือ ระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติและพิสูจน์แล้วจากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลก ว่าสามารถทำให้อาหารเกิดความปลอดภัย และเป็นที่เชื่อถือยอมรับจากผู้บริโภค โดยใช้ข้อกำหนดและหลักเกณฑ์ต่างๆ ไปติดตามได้เลยค่ะ

ภาพบรรยากาศงานทำบุญประจำปี 2563 บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

มาตรฐาน HALAL เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่คนผลิตเครื่องสำอางต้องรู้จัก เพราะในปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางฮาลาลถือว่าเป็นตลาดใหญ่และมีกำลังซื้อมากขึ้นเรื่อยๆ เครื่องหมายฮาลาลกับเครื่องสำอางเป็นมาตรฐานที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ผู้ผลิตเครื่องสำอาง โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการขยายฐานลูกค้าเพื่อการส่งออกนอกประเทศ จำเป็นต้องได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล โดยต้องเรียนรู้ตั้งแต่ - ขั้นตอนการปฏิบัติที่ถูกต้องตามบัญญัติของศาสนาอิสลาม - มาตรฐานของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง - วัตถุดิบที่นำมาผลิตเครื่องสำอาง รวมไปถึงการขนส่ง

ในการเลือกซื้อเครื่องสำอาง เราควรดูฉลากก่อนทุกครั้ง เพราะเครื่องสำอางบางยี่ห้ออาจมีสารที่ทำให้ผิวแพ้ได้ เกิดอาการระคายเคือง หรือบางชนิดอาจอันตรายถึงขั้นหน้าพังได้เลย! เรามาดูกันดีกว่าว่า สารที่พึงระวังในการเลือกซื้อเครื่องสำอาง มีอะไรบ้าง

เลือกครีมกันแดดมาใช้ ช่างยุ่งยากอะไรอย่างนี้ ตัวไหนดี ตัวไหนเหมาะกับเรา จะเลือกอย่างไร SPF และ PA หน้าฉลากครีมกันแดดนั้นบอกอะไรเราบ้าง มาทำความเข้าใจก่อนจะซื้อกันเถอะ!

❄ พันธุ์ไม้เก่าแก่ยุคน้ำแข็ง ดียังไง มารู้จักกันค่ะ..

กันแดดนั้นสำคัญอย่างไร? ก็สำคัญขนาดที่แพทย์ผิวหนังของประเทศญี่ปุ่นบอกว่า ถ้าจะให้ทาสกินแคร์เพียงตัวเดียวเท่านั้น สกินแคร์ที่สำคัญที่สุดก็คือ "ครีมกันแดด" ดังนั้นการเลือกครีมกันแดด ก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ครีมกันแดดแบบที่เลือกใช้ ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเราด้วย...

ผู้ประกอบการที่คิดจะมีแบรนด์เวชสำอางเป็นของตัวเอง รายละเอียดของฉลาก การโฆษณาสินค้า ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรรู้กันนะคะ

ทำไมคนถึงนิยมรับประทานเวย์โปรตีนกันมาก เนื่องจากเวย์ เป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ร่างกายเอาไปใช้งานได้เร็วสุดๆ เวย์มีกี่ชนิดบ้าง มาทำความรู้จักกันนะคะ..

เราเชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินกับคำพูดที่ว่า “You are what you eat” วันนี้มาทำความรู้จักกับสุดยอดอาหารที่ช่วยบำรุงสมอง ให้มีความจำดีกันค่ะ วันนี้จะมาแนะนำ 5 สุดยอดอาหาร จะมีอะไรบ้างนั้นลองมาดูกันค่ะ...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้