News & Activities

  ข่าวสาร กิจกรรมของบริษัท และ บทความที่น่าสนใจ

รังสียูวีจากแสงแดด นอกจากจะทำให้ผิวเราคล้ำเสียแล้ว รังสียูวีก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า กระ และทำให้เซลผิวเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ดังนั้นจึงต้องปกป้องผิวตัวเอง ใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดผิว กางร่ม ใส่หมวก ทาครีมกันแดด นอกจากนั้นยังมีตัวช่วยจากภายใน อย่าง สารสกัดจากส้มสีแดง หรือ ROC Red Orange Complex

“ฝุ่นพิษ” ไม่ได้อยู่แค่ปอด แต่ยังแทรกซึมผ่านสายเลือดไปสู่เนื้อเยื่อทุกส่วนของร่างกาย ป้องกันฝุ่นพิษจากภายนอกแล้ว ต้องเสริมเสริมภูมิคุ้มกันภายในอีกด้วย การทานอาหารครบ 5 หมู่ เสริมด้วยวิตามินรวม และ สารสกัดที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะเป็นการช่วยให้ภูมิคุ้มกันเรานั้นแข็งแรง

อยากอึ๋มก็ต้องหาทางเสริมกันหน่อย ศัลยกรรมหน้าอก เป็นหนึ่งวิธีที่สาวๆคิดทำแน่นอน แต่รู้หรือไม่ ว่ายังมีวิธีอีกมากมายที่จะทำให้เราสามารถอัพไซต์ได้เหมือนกัน วิธีที่จะทำให้อึ๋มได้ โดยไม่ต้องง้อมีดหมอยังมีอีกมากมายติดตามได้ในบทความเล

สารสกัดมะขามป้อม ถือเป็นยาอายุวัฒนะชั้นดีอีกชนิดหนึ่ง เป็นที่ยอมรับและมีผลงานวิจัยทางการแพทย์รับรองสรรพคุณมากมาย ว่าสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเซลล์มะเร็งชนิดต่างๆ บำรุงร่างกายในทุกๆส่วน บำรุงเม็ดเลือดแดง และอื่นๆอีกมาก

สมอภิเภก หนึงในสมุนไฟรที่อยู่ใน "ตำรับยาตรีผลา" มีงานวิจัยประโยชน์ของตรีผลาว่า สามารถกระตุ้นเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่มีหน้าที่ควบคุมและต่อสู้กับเชื้อโรค ช่วยยับยั้งและฆ่าเซลล์มะเร็งได้ หรือหากเกิดเซลล์มะเร็งขึ้นมาแล้วก็จะมีผลให้เซลล์มะเร็งโตช้า แต่นอกจากจะอยู่ในตำรายาสำคัญนี้ สมอภิเภกยังมีคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

โรคมะเร็งเป็นโรคที่คร่าชีวิตคนเราสูงมากที่สุด ดังนั้น หากใครกลัวเป็นมะเร็งหรือเป็นมะเร็งอยู่ การรักษาโรคมะเร็งในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบหนึ่งในนั้นคือการรักษาแบบแพทย์ทางเลือก โดยใช้สมุนไพรนับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีรายงานว่าประสบผลสำเร็จในการรักษา มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ตีพิมพ์เผยแพร่จำนวนมาก เช่น ตำรับยาตรีผลา ตำรับยาเบญจอำมฤต ตำรับยาสมุนไพรวัดคำประมง ตำรับยามะเร็งนายแพทย์สมหมาย เป็นต้น

หากจะพูดถึงอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องรักษาสิว คงจะได้ยินบ่อยๆว่า Zinc-ซิงค์ ช่วยได้ แต่คุณประโชยน์ของแร่ธาตุสังกะสีนี้ ไม่ได้มีดีแค่ช่วยในเรื่องรักษาสิวเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่าง กว่า 25 ข้อเลยทีเดียว

Probiotic เราอาจจะคุ้นๆและได้ยินบ่อยจากพวกนมเปรี้ยว หรือโยเกิร์ตใช่มั้ย? แต่รู้หรือไม่ Probiotic แบบเม็ดก็มีเช่นกัน และข้อดีกว่าแบบนมเปรี้ยว หรือโยเกิร์ตด้วย ก็คือ นมเปรี้ยว หรือโยเกิร์ตส่วนใหญ่ก็จะมีของแถมมาให้ด้วยเช่น น้ำตาล,ไขมัน ส่วนแบบเม็ดก็จะมีแต่แบคทีเรียดี มาเพียวๆเลย มาดูกันอย่างละเอียดดีกว่าว่า Probiotic คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรต่อร่างกายของเรา

ในปี 2020 นี้เป็นปีที่เรียกได้ว่าสภาพเศรษฐกิจจากปีก่อนนั้นทำให้เรามองว่าอาจจะเสี่ยงเกินไปที่จะลงทุนทำธุรกิจอะไรบางอย่าง ดังนั้นอย่างแรกเลยต้องศึกษาก่อน เพื่อให้ธุรกิจของเรานั้นตอบโจทย์ของผู้บริโภคมากที่สุด คาดการความเปลี่ยนแปลงและความต้องการของตลาด ว่าอย่างปีนี้จะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง โดยสิ่งที่จะอัพเดทสำหรับปี 2020 นั่นก็คือมีอะไรบ้าง ติดตามได้ในบทความเลยค่ะ

หลังจากที่เราได้นำเสนอเทรนด์ธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2020 ไปแล้ว จะเห็นได้ว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทางด้านสุขภาพจะมาแรง ดังนั้นวันนี้เราจึงนำ เทรนด์อาหารและสุขภาพ 2020 มาฝากกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้